ชิปปิ้งจีน

ชิปปิ้งจีน

หากคุณเป็นคุณหนึ่งที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขาย แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน เราอยากจะแนะนำว่า ชิปปิ้งจีนของ Yourbaobao จะเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถนำเข้าสินค้าจากจีน เพราะชิปปิ้งจีน คือตัวแทนนำเข้าสินค้า ดังนั้นการนำเข้าสินค้าจากจีนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คนส่วนใหญ่นิยมนำของจากจีนเข้ามาขาย เนื่องจากสินค้ามีราคาถูก ผลิตภัณฑ์มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ง่าย ทำให้สร้างกำไรให้กับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าอย่างมหาศาล ที่สำคัญเว็บในการสั่งของที่ Yourbaobao เป็นภาษาไทย สะดวกในการใช้งานอย่างมาก โดยคุณสามารถสั่งสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับผู้ประกอบการหน้าใหม่ หรือเหล่าพ่อค้าแม่ค้าอย่างมาก เพราะชิปปิ้งจีนของ Yourbaobao มีบริการที่ครบครันพร้อมให้บริการคุณ เพียงคุณเข้าไปก็อบปี้ลิงก์จากเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง 1688.com , เถาเป่า หรือ Alibaba หลังจากนั้นนำลิงก์มาวางบนหน้าแว็บไซต์ของ Yourbaobao และกดเลือกจำนวนของสินค้าที่ต้องการ และทำการชำระเงิน เพียงขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ คุณก็สามารถสั่งของจากจีนได้ง่ายๆ ที่เรานิยมเรียกว่า ชิปปิ้ง เพราะชิปปิ้งจะทำหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านเอกสารและขั้นตอนดำเนินการขั้นตอนต่างๆ ให้ลดลง แต่ถูกต้อง ที่สำคัญคุณสามารถเช็คสถานะของสินค้าได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย ไม่ว่าของคุณจะอยู่มุมไหนของโลกใบนี้ ก็สามารถเช็คได้ง่ายๆ อีกทั้งยังสามารถเช็คค่าขนส่ง ทำให้คุณสามารถทราบต้นทุนที่จะเกิดขึ้นได้จริงอีกด้วย

ประโยชน์ของการสั่งสินค้าผ่าน ชิปปิ้งจีน

  • ชิปปิ้งจีนของ Yourbaobao สั่งได้ไม่มีขั้นต่ำ เหมาะสำหรับซื้อของใช้เอง หรือสั่งมาขายก็คุ้มอยู่ดี เพราะหากสั่งสินค้าจำนวนมากจะได้ราคาถูกลงอีกด้วย
  • สามารถใช้งาน ผ่านเว็บไซต์ได้ง่าย มีฟังก์ชันภาษาไทย ทำให้เข้าใจง่าย ชำระเงินค่าสินค้าผ่านเว็บไซต์สะดวก รวดเร็ว
  • สามารถติดตามสถานะของสินค้าได้ตลอดเวลา ง่ายต่อการเช็คสถานะของสินค้าของคุณ เช็คได้แม่นยำแบบเรียลไทม์
  • สามารถมั่นใจในบริการของ Yourbaobao เพราะมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการณ์ และเชี่ยวชาญการนำเข้าสินค้า คอยให้คำแนะนำ หรือหากเกิดปัญหาใดๆ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • สามารถวางแผนสต๊อกสินค้าได้อย่างแม่นยำ เนื่องด้วยมีการกำหนดระยะเวลาตั้งแต่การสั่งของจนถึงสินค้ามาถึงมือคุณภายใน 10-14 วัน ง่ายต่อการสต๊อกสินค้า 
  • ประหยัดเวลามากขึ้น เพราะหากคุณใช้ชิปปิ้งจีน คุณจะลดขั้นตอนยุ่งยากด้านเอกสารนำเข้า ตลอดจนการขนส่ง เพราะมีเจ้าหน้าที่ค่อยจัดการเรื่องเอกสารและขั้นตอนต่างๆ แทนคุณเอง
  • มีช่องทางการติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถเชื่อถือได้ ที่สำคัญสามารถเช็คค่าขนส่งได้เลย ทำให้ทราบต้นทุนที่ชัดที่แท้จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *