ข้อห้ามของ การใช้งาน Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่เรานั้นควรรู้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

การใช้งานของ Pod บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความยอดนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้น และ ปัจจุบันนั้น บุหรี่ไฟฟ้านั้นได้ก็ได้รับความยอดนิยมที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน  และ ทำให้ในการใช้งานนั้นมีหลากหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าในเรื่องของการใช้งานนั้นมีเรื่องที่จะต้องรู้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของการใช้งานนั้น มีเรื่องอะไรที่เรานั้นจะต้องรู้บ้างเพื่อที่จะทำให้เรานั้นได้เข้าใจ และ เลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีเพิ่มมากยิ่งขึ้น  

ห้ามทิ้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไว้นานเกินไป  

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การปล่อยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทิ้งไว้ในแทงก์น้ำยา” นานเกินไป เพราะว่าจะส่งผลในเรื่องของการใช้งานอย่างมาก ซึ่งในเรื่องของการใช้งานนั้น หากว่าเรานั้นทิ้งน้ำยาไว้ในพอตนานเกินไปจะส่งผลให้พอตของเรานั้นเสื่อมสภาพในการใช้งาน และ รวมทั้งในเรื่องของ คยล์ของเรานั้นอาจจะเสื่อมสภาพได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจะต้องระมัดระวังในเรื่องนี้อย่างมาก  

ไม่ยอมทำความสะอาด Pod ของตัวเอง  

อีกเรื่องที่เป็นเรื่องที่ต้องห้าม และ เป็นเรื่องที่จะต้องระมัดระวังอย่างมากเลยนั้นคือในเรื่องของการไม่ทำความสะอาด Pod ของเรา เพราะว่าการที่เรานั้นไม่ยอมทำความสะอาด Pod ของเรานั้น จะทำให้คราบสกปรกต่าง ๆ อุดตันในตัว Pod ของเราและส่งผลให้ในการใช้งานนั้น เกิดข้อผิดพลาดอย่างมาก และ รวมทั้งทำให้ Pod ของเรานั้นเสียหาย รสชาติออกมาไม่ดี หรือ น้ำยาอุดตัน ส่งผลให้คอยล์ของเรานั้นไหม้ได้ด้วยเช่นกัน  

Pod บุหรี่ไฟฟ้าเปียกน้ำไม่ได้  

มีหลายคนนั้นเลือกซื้อ Pod เพราะว่าเห็นว่าดูแล้วสามารถใช้งานทนทาน หรือ กันน้ำได้ แต่ว่าเราต้องอย่าลืมว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นอปุกรณ์อิเล็กทริกนิกส์ดังนั้นหากว่าเรานั้นใช้งานนั้นโดยที่เปียกน้ำนั้นแน่นอนว่าอาจจะส่งผลในหลายหลายเรื่องอย่างมากไม่ว่าจะเป็นตัวชิพมีปัญหา ระบบจ่ายไฟไม่ทำงาน หรือ ปัญหาอื่น ๆ อีกมากมายดังนั้นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยนั้นคือในเรื่องของการใช้งานโดยที่ไม่ให้ Pod ของเรานั้นเปียกน้ำ หรือ  เกิดการกระแทกจะเป็นดูแลรักษา Pod ของเราได้ดีที่สุดนั้นเอง  

อย่าพยามแงะ แกะ P0d ของเรา  

ในเรื่องของการแงะ หรือ แกะ Pod นั้นเป็นอีกหนึงในเรื่องที่จะต้องระมัดระวังอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าหากว่านั้นแงะ  หรือแกะ Pod ของเรานั้น อาจจะทำให้การทำงารนของ Pod ของเรานั้นเสียหายเอาได้และ อาจจะทำให้อันตรายต่อการใช้งานของเราอย่างมากด้วยเช่นกัน  ดังนั้นอย่าพยามจะแงะ แกะ Pod ของเราอย่างเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเรานั้นอาจจะต้องเสียเงิน ซื้อ Pod ใหม่ของเราก็ได้ด้วยเช่นกัน  

และนี้เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างมากในเรื่องของการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก  เพราะว่าเป็นเรื่องที่จะต้องระมัดระวังอย่างมากไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้เกิดความเสียหายต่อ Pod และ ส่งผลต่อการใช้งานด้วยเช่นกันดังนั้นมือใหม่นั้นไม่ควรที่จะ ทำข้อห้ามเหล่านี้ เพื่ออายุการใช้งานของ Pod ที่ยาวนานนั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *