น้ำยา relx มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจ มีหลายกลิ่นให้คุณเลือก

น้ำยา relx

ถ้าจะพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหลากหลาย ทั้งกลิ่นและรสชาติ น้ำยา relx คือหนึ่งในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม มีให้คุณเลือกหลายกลิ่น สามารถใช้ได้ทั้ง Relx Infinity และ Relx Essential โดยเป็นหัวน้ำยาสำเร็จรูป มาพร้อมกับคอยล์ ใช้งานได้เลย แค่ใส่น้ำยาลงไปในตัวเครื่อง สูบได้ประมาณ 350-500 คำ สำหรับคนที่สงสัยว่า relx น้ำยามีคุณสมบัติที่ดียังไง มีกลิ่นไหนน่าสนใจบ้าง ได้รับความนิยมสูงบ้าง มาหาคำตอบกัน

น้ำยา relx และคุณสมบัติที่น่าสนใจ

  • เมื่อใช้งานเสร็จเพียงแค่ถอดหัวน้ำยาทิ้งไปแล้วเปลี่ยนหัวใหม่ ใช้งานง่าย ไม่มีกระบวนการเผาไหม้ ปลอดภัยแน่นอน
  • ให้ปริมาณนิโคตินมา 3-5% แค่นี้ก็ฟิน อิ่มถึงใจ
  • กลิ่นที่ชัดเจน เข้มข้นทุกหัว โดดเด่น หอม น้ำยาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

น้ำยา relx มีกลิ่นไหนได้รับความนิยมบ้าง

น้ำยา relx อย่างที่บอกว่ามีหลายกลิ่นมากๆ 10+ ขึ้นไป และคาดการณ์ว่าในอนาคตจะมีกลิ่นที่หลากหลายและแปลกใหม่มากกว่านี้เพราะทางค่ายเขาไม่เคยหยุดพัฒนากลิ่นใหม่ๆ สร้างสรรค์ ออกแบบ ผสมผสานกลิ่นแปลกใหม่ออกมาให้โดนใจนักสูบ กลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันได้แก่

  • กลิ่นแตงโม (Fresh Red) : กลิ่นแตงโม คือ กลิ่นยอดนิยม ปัจจุบันขายดีมากๆ ให้ความหอมของแตงโม และให้ความหวานอย่างลงตัว มาพร้อมความเย็นสดชื่น เข้ากับสภาพอากาศในเมืองไทย เหมือนกำลังดื่มด่ำกับน้ำแตงโมปั่น เย็นชื่นใจ ไม่ผิดหวัง สูบเพลิน ไม่มีเบื่อ
  • กลิ่นองุ่น (Tangy Purple) : กลิ่นของน้ำองุ่นสกัด ที่มีความเข้มข้นมีความหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย มาพร้อมความเย็นสดชื่น ไม่แทงคอ ให้คุณได้เพลิดเพลินได้ทุกคำ
  • กลิ่นโคล่า (Dark Sparkle) : อีกหนึ่งกลิ่นของ น้ำยา relx ที่ได้รับความสนใจ คือ กลิ่นโคล่าเป็นโคล่าแบบดั้งเดิม ให้ความสดชื่น เย็นซ่าส์ มีความหวานบางๆ ไม่เลี่ยน ไม่กระแทกคอ สูบแล้วอร่อยทุกคำ ฟินสุดๆ ไปเลย
  • กลิ่นเมล่อน (Mellow Melody) : พบสัมผัสใหม่กับกลิ่นเมล่อน ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนด้วย มีความหอมของเมล่อน หอมละมุนมาก เหมือนยกสวนเมล่อนมาวางไว้ข้างหน้า มาพร้อมความเย็นสดชื่น ไม่มีเลี่ยน
  • กลิ่นมิ้นต์ (Menthol Extra) : ปิดท้ายกันที่กลิ่นยอดนิยมสุดคลาสสิกอย่างกลิ่นมิ้นต์ สกัดมาจากใบมิ้นต์สุดเข้มข้น หอม เย็นสดชื่น ไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่คุณไม่ควรพลาด

น้ำยา relx มีกลิ่นให้คุณเลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงกลิ่นยอดนิยมที่ขายดี ยังมีอีกมากมายหลายกลิ่น หลายรสชาติ รอให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ราคาไม่แพง อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *