อยากรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ราคาสูงต้องรู้

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์ราคาสูง

ในปัจจุบันการลงทุนทางธุรกิจเพื่อผลกำไรที่งอกงามมีได้หลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในด้านของตลาดหุ้นกองทุนรวมต่างๆ  การเก็บสะสมทองคำหรือแม้กระทั้งการเก็บสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูงที่มีมูลค่ามากกว่าทองคำที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ในบทความนี้จะขอกล่าวถึงข้อมูลเกี่ยวกับการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ราคาสูงที่กำลังเป็นน่าสนใจ ทำอย่างไรจึงจะสามารถรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ราคาสูงเหล่านี้ได้และมียี่ห้อหรือแบรนด์ไหนราคาดีบ้าง วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปชมกันครับ

ทำไมกระเป๋าแบรนด์เนมจึงราคาสูง?

การรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูงอย่างเช่น CHANEL, GUCCI หรือ Louis Vuitton นั้น นอกจากจะต้องมีทุนทรัพย์เป็นพื้นฐานแล้ว ยังต้องมีชื่อเสียงพร้อมกับเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เหล่านี้มาพอสมควร จึงที่จะสามารถซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นได้ ยกตัวอย่างเช่น แบรนด์กระเป๋าระดับไฮเอนท์อย่าง Hermes  Birkin ที่มีราคาสูงลิบและคนธรรมดาไม่สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างแน่นอน แถมถ้าหากอยากที่จะซื้อ คุณต้องเป็นลูกค้าระดิบกิตติมศักดิ์ขึ้นไป ถึงจะสามารถหิ้วกระเป๋ารุ่นนี้ออกจากร้านได้ ดังนั้นจึงมีการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์รุ่นนี้ในราคาสูงมากๆ ซึ่งอัตราเติบโตนั้นสูงยิ่งกว่าทองคำเสียอีก

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์ไหน ให้ราคาสูงในธุรกิจขายกระเป๋าแบรนด์มือสอง?

เป็นที่ทราบกันดีว่าราคากระเป๋าแบรนด์เนมระดับไฮเอนท์นั้นมีราคาที่สูงมาก ๆ แต่จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปชมกันดีกว่าครับ

  • Hermes เป็นแบรนด์ที่โด่งดังคู่กับมากับแฟชั่นตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน กาลเวลาไม่ได้ทำให้ราคาและความโด่งดังลดลงไปแม้แต่น้อย ยิ่งเป็นรุ่น Birkin แล้วหล่ะก็ราคาสูงเชียดฟ้าอย่างแน่นอน  หากมีใครปล่อยควรที่จะรับซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ในราคาสูงอย่างรวดเร็วเลยนะครับ เพราะในอนาคตราคาจะยิ่งสูงขึ้นไปอีกเป็นหลายเท่าตัว
  • Chanel เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์กระเป๋ามีมากมายหลายรุ่นที่สาวๆ ต่างหลงไหล ต้องตาต้องใจและต้องการเป็นเจ้าของ  หากสาวๆ ธุรกิจท่านใดพอมีทุนทรัพย์และชื่มชมในกระเป่าแบรนด์เนมก็ควรหาซื้อเก็บสะสมเป็นทรัพย์สมบัติในอนาคตไว้  นอกจากนี้หากสามารถรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เหล่านี้ที่ราคาสูงได้ ก็ควรที่จะเก็บไว้เก็งกำไรในอนาคตนะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลสำหรับ “การรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ราคาสูง” ที่เราได้นำมาฝากทุกๆ ท่านกันในวันนี้  เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่กำลังสนใจธุรกิจรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ราคาสูงกันนะครับ  วันนี้ขอตัวลาไปก่อน…แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *