5บุหรี่ไฟฟ้าที่แพงที่สุด ที่เราอาจจะคาดไม่ถึง

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่กำลังมีความยอดฮิต อย่างมาก  และ ปัจจุบันนั้นกำลังมีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างแพร่หลายอย่างมาก  และ แน่นอนว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็มีหลากหลายราคาหลากหลายแบรนด์อย่างมากด้วยเช่นกัน แต่ว่าแน่นอนว่าบุหรี่ไฟฟ้าเองก็มีความหลากหลายทั้งเรื่องของราคา และ  ในเรื่องของการใช้งานด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้าที่แพงที่สุด กันนะครับว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีราคาที่แพง ขนาดไหน มาลองดูกันครับ  

Gepetto elite v2 vape mod 

Gepetto elite นั้นเป็นแบรนด์ที่มีการผลิตในรูปแบบของ Custom หรือ ที่เราเรียกว่าสั่งผลิต สั่งทำเองเท่านั้น  และ  นอกจากในเรื่องของงาน custom แล้ว เหตุผลที่บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นมีราคาที่สูงนั้นก็เพราะว่าการทำบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้นั้นเป็นงานทำมือ หรือ Handmade ทั้งหมด โดยเฉพาะในส่วนของ Stabilize Wood นั้น จะมีลายที่เฉพาะ เพราะว่าทำมือเท่านั้น จึงทำให้มีเพียงแค่เครื่องเดียวในโลก โดยที่ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 62,359 บาท  (และ อาจจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง) 

otto carter vape mod 

เหตุผลที่ Mod ตัวนี้นั้นมีราคาที่สูงอย่างมาก และ ติดอันดับในส่วนนี้นั้นก็เพราะว่า ในส่วนของตัวบุหรี่ไฟฟ้านั้น ถูกสลักด้วย ช่างไม้ยอดฝีมืออย่าง catter  ซึ่งช่างไม้คนนี้เป้นช่างไม้แกะสลักในหลากหลายผลิตภัณฑ์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นปืน หรือสินค้าอื่น ๆ จึงทำให้ราคาของ Pod บุหรี่ไฟฟ้า นั้นสูงถึง  93,540 บาทเลยนะครับ  

 Ti 26650 Top Hat Mod Vape  

Top Hat เป็นแบรนด์ที่มีการผลิตบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนานมีหลากหลายราคาอยู่แล้ว แต่ว่าในผลิตภัณฑ์นั้นจะมีสินค้าอยู่  1 รุ่นนั้นคือ Ti 26650 ที่มีราคาสูงอย่างมาก นั้นก็เพราะว่าตัวเครื่องนั้นมีการทำด้วย Thaitanium ทั้งเครื่อง และ มีลายไม้ที่มีความพิเศษอย่างมาก ซึ่ง Ti 26650 นั้นมีราคาสูงถึง  311,800 บาทเลยทีเดียว ซึ่งอาจจะหายากด้วยเช่นกันเพราะว่าถ้าหากว่าต้องการจริง ๆ อาจจะต้องไปหาซื้อคนที่มีครอบครอบแล้วเท่านั้นนะครับ  

magic valve  vapors sx350j  

magic valve  vapors นั้นเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความแพง และ สุดพิเศษอย่างมากนั้นคือ การออกแบบที่ถึงแม้ว่าจะออกแบบจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ  ที่ตัวเครื่องนั้นทั้งเครื่องนั้นถูกทำมาด้วยแพลตินั่มบริสุทธิ์ (ทองคำขาว) ทั้งเครื่อง  และ มีการออกแบบด้วย Box Mod  ที่ใส่ถ่านถึง 2 ก้อน ซึ่งมูลค่าของ magic valve  vapors sx350j นั้นอยู่ที่ 3,398,620 บาท  

sofia -shisa stick 

หลายคนนั้นอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ ซึ่ง sofia -shisa stick นั้นเป็นการออกแบบบุหรี่ไฟฟ้าแบบแท่ง ซึ่งเหตุผลที่ราคาของเจ้าตัวนี้นั้นแพงอย่างมากนั้นก็เพราะว่ามีการใช้ทองคำห่อหุ้มทั้งเครื่อง และมีการติดเพชร 2 กระรัต โดยมีมากถึง 246 เม็ด และติดคริสตัล คริสตัลสวารอฟสกี้ และ แก้วมูราโน่ พร้อมกับฐานปากสูบที่เป็นทองคำ และ ปุ่มจ่ายไฟนั้นเป็นทองด้วยเช่นกัน  ซึ่งราคาค่าตัวของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นอยู่ที่  27,565,660 บาท  

สำหรับใครที่สนใจบุหรี่ไฟฟ้าที่ราคาสูง ๆ นั้นเชื่อได้เลยว่าที่เรานำมาบอกนั้นรับรองได้เลยว่าสูงปรี๊ดอย่างแน่นอน ใครที่สนใจนั้นก็ลองไปหาซื้อดูก็ได้นะครับ  รับรองว่าคุณจะไม่กล้าทำบุหรี่ไฟฟ้าที่เราซื้อมาทำพังอย่างแน่นอน  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *